Breaking News

Web & Blog เครื่องมือธุรกิจออนไลน์ เครื่องมือสร้างรายได้ไร้ขีดจำกัด


   สำหรับธุรกิจออนไลน์นั้น website หรือ Blog เป็นเครื่องมือหลักในการทำธุรกิจเลยทีเดียวก็ว่าได้เพราะ website หรือ Blog จะมีรายละเอียดของบริษัท สินค้าของ บ. แผนการตลาด แผนรายได้ฯลฯ เดี๋ยวนี้เวลาเราเลือกทำธุรกิจไม่ว่าบริษัทไหน เขาจะมีเว็บไซต์มาให้ใว้ใช้ในการโปรโมทบริษัทนั้นๆ  เพื่อใช้ในการหาสมาชิกเครือข่าย โดยที่เราไม่ต้องเหนื่อยในการสร้าง Web หรือ Blog เอง แต่ถ้าเราไม่คิดจะพัฒนาตัวเองเราก็ตามคนอื่นเขาไม่ทันพอดีซิ จริงไหมครับ 



"จงเรียนรู้ที่จะเป็นผู้นำ ให้มากกว่าเป็นผู้ตาม

มาเริ่มต้นเขียน Blog กันเลยดีกว่าครับ 


สำหรับใครที่ไม่มีบัญชี gmail ให้สมัครเปิดใช้บัญชีก่อนนะครับ Google กับ Gmail เป็นพี่น้องกันครับ


1.เข้าไปที่บัญชี google แล้ว log in เข้าใช้เลย 


2.ตรงนี้ก็เป็นส่วนที่สำคัญมากส่วนหนึ่งครับ เพราะท่านจะต้องตั้งชื่อ Blog ให้กับตัวท่านเอง กรอกรายละเอียดต่างๆลงไปตามในรูปนะครับ เลือกธีมตามใจชอบได้เลยครับปรับเปลี่ยนได้ทีหลัง  แล้วกดที่ดำเนินการต่อเลยครับ

ตั้งชื่อ Blog

3.เมื่อเข้ามาถึงตรงนี้เาก็มาเริ่มเขียนบทความได้แล้วครับ แล้วแต่เราจะเลือกว่าเราจะทำ web blog เกี่ยวกับอะไร พยายามศึกษา เรียนรู้ สิ่งใหม่ๆ และเรียนรู้การทำรายได้จาก web blog ได้อีกเยอะแยะครับ

web blog เกี่ยวกับอะไร

4.เมื่อเขียนบทความเสร็จแล้วก็กด เผยแพร่ ได้เลยครับ แล้วหน้าตาจะออกมาแบบนี้ครับ

หารายได้จาก web blog



แล้วผมจะมาแนะการ "หารายได้จาก web blog" ของเราเองได้อย่างไร คอยติดตามนะครับ

เขียนโดย: suree & kobover

“เรียนรู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้…คุณจะรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้”  
 

ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น