Breaking News

Program CCleaner new Version Win10

 

pic CCleaner

โปรแกรม CCleaner v 4.11

โปรแกรม CCleaner v 4.01 โปรแกรมทำความสะอาดเครื่อง Computer  เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เป็นโปรแกรมที่ผู้คนนิยมใช้กันมากที่สุดครับความสามารถในการทำความสะอาด Computer ได้ทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว ไฟส์ที่ไม่จำเป็น ไฟส์ขยะ ไฟส์ชั่วคราว และทำความสะอาดระบบของ Computer หรือที่เราเรียกว่าระบบ Registry เหมาะกับคนที่ชอบโหลดเกมส์ เล่นเกมส์ใน Computer เพราะเวลาเรารันโปรแกรมไม่ว่าโปรแกรมอะไรในเครื่องเรา แล้วเราไม่เคยทำความสะอาดเครื่อง Computer ของเราจะทำงานช้าลงไปเรื่อยๆโดยที่เราไม่ทันสังเกตุ และที่สำคัญคือสามารถทำความสะอาดโปรแกรมอื่นๆ เช่น เว็บบราวเซอร์เช่น IE, Chrome, Firefox, Opera ที่มักจะสะสมขยะไว้จำนวนมาก

ccleaner

โปรแกรม CCleaner v 4.11

 Load Free
ผู้พัฒนา: Piriform
ระบบปฏิบัติการ : Windows XP|Vista|Windows7 32bit
เวอร์ชั่น :  V 4.11> V5.14>for windows10 V5.22
ขนาดไฟล์ : 4.11 mb
ประเภท : Freeware