Breaking News

Submit url แบบ Auto Backlink โปรแกรมแนะนำสุดยอดมาก

โปรแกรมแนะนำสุดยอดมาก Submit url แบบ Auto

 หวัดดีคับวันนี้ผมจะเอาโปรแกรมที่ผมเคยใช้เพื่อเพิ่ม traffic ให้เว็บไซต์ของผมมาฝากครับ
เป็นโปรแกรมที่ผมได้มาจากเว็บ ideafunction.com เป็นโปรแกรม Submit url V.2 
เราสามารถกระจาย Backlink ประมาณ 33,047 (เยอะไหม) แบบ Auto Backlink คับ
ใช้งานง่ายมากๆเลย ต้องขอบคุณเว็บ ideafunction.com ที่มีโปรดีๆมาฝากกันคับ


การใช้งาน

1.ป้อน url ของเว็บไซต์ที่เราต้องการ submit ทำได้เพียง ครั้งละหนึ่ง url



2. โหลดข้อมูลเข้า โดยมี 2 แหล่ง  คือ จากโปรแกรม และจากแหล่งที่คุณหามาเอง
โดยจะนำเขาในรูปแบบ Text File



3. นำเข้าข้อมูล ตามที่ต้องการ



4. หลักจากที่ตั้งค่า เสร็จทุกอย่าง ก็เริ่ม กด Start Submit ได้เลยครับ


หลังจากนั้น ก็รอผลการ submit ครับ
Submiturl V.2.0

Password: kobover.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น