Breaking News

Pingler.com เว็บปิง วิธีการ Ping ทำวันละครั้งก็พอ


Ping คืออะไร Ping ต้องทำอย่างไร

เรา ping เพื่อเรียก bot มาเก็บข้อมูล web เรา ซึ่งโดยทั่วไปแล้วถ้าเราทำ seo อย่างต่อเนื่องแล้ว bot ก็จะเข้ามาเองอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว การ ping จึงไม่จำเป็นเลยสำหรับเว็บไซต์ที่ทำ seo สม่ำเสมอ
แต่ถ้าหากเป็นเว็บเราเพิ่งเริ่มใหม่ ป๋า Google จะยังไม่ส่งลูกน้องมาเก็บข้อมูลเว็บเราๆก็ Ping ไปบอกเค้าหน่อย  ping จึงเป็นเครื่องมือทำseoชนิดหนึ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ bot เข้ามาเก็บข้อมูลนั่นเอง

pingler

การปิงเว็บไซต์ สำหรับใครที่ยังไม่รู้วิธีปิง อ่านได้จากบทความนี้นะครับ สำหรับคนที่รู้วิธีแล้วก็อ่านได้ครับ


วิธีการปิง pingler.com ทำวันละ 1 ครั้งก็พอครับ

เข้าไปที่ https://pingler.com/

pingler-Url

ใส่ Url เว็บเพจที่เราต้องการในช่อง URL:>ใส่ Titel: ชื่อโอมเพจของเราเอง ตามรูปเลยครับ>> เลือก Category: เลือกได้อย่างเดียวนะครับ และเลือกให้ตรงกับ website ของเราด้วย เช่นทำธุรกิจก็เลือก Business

pingler-captha

เลือกเสร็จแล้วก็กรอก Capcha Code: แล้วก็กด Ping (ถ้าใส่ Capcha ผิด หรือทำอะไรไม่ถูกต้อง มันจะฟ้อง ดังรูปล่าง)

pingler-failed

เราก็ป้อน Capcha ใหม่ครับ แล้วก็กด Ping ถ้าผ่านมันจะขึ้นให้กรอก E-mail ของเรา แบบนี้ครับ

pingler-email
pingler-thank

กรอก E-mail เสร็จ ก็เป็นอันเสร็จวิธีการ Ping ให้เข้าไปดูที่เมล์ของเรา จะมีรายงานการที่ปิงว่าผ่านไม่ผ่าน แบบนี้ครับ

pingler-ok


เว็บไซต์ใว้ Ping ที่นี่
 



เขียนโดย: suree & kobover
“เรียนรู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้…คุณจะรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้”





ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น